Nhằm nâng cao tiện ích dịch vụ đến khách hàng đặc biệt là các đối tượng hiện đang vay vốn tại ngân hàng, từ ngày 01/3/2023 Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử (Mobile Banking) đến khách hàng cá nhân, bao gồm khách hàng hiện đang mở tài khoản thanh toán tại NHCSXH, thành viên Ban đại diện NHCSXH các cấp, cán bộ Tổ chức Hội nhận ủy thác, Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác có nhu cầu.
Dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH cung cấp đến khách hàng cá nhân dưới hình thức ứng dụng miễn phí trên thiết bị di động VBSP SmartBanking.

Các tiện ích được cung cấp trong dịch vụ Mobile Banking:
- Dịch vụ chuyển tiền:
+ Chuyển tiền nội bộ cùng chủ tài khoản, khác chủ tài khoản;
+ Chuyền tiền nhanh ngoài hệ thống: chuyển tiền nhanh 24/7 đến số tài khoản, đến số thẻ;
+ Chuyển tiền thường đến số tài khoản tại ngân hàng khác;
+ Chuyển tiền ủng hộ.
- Dịch vụ thanh toán:
+ Thanh toán hóa đơn: tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay, học phí, phí bảo hiểm…;
+ Nạp tiền điện thoại, ví điện tử; mua thẻ data, thẻ điện thoại, nộp thuế, …;
- Dịch vụ thanh toán QR Pay: thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP SmartBanking. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép khách hàng kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi, tiền vay; tra cứu lịch sử giao dịch.
TRƯƠNG ĐẸP (nguồn NHCSXH)